รายละเอียดงาน
- ติดต่อลูกค้า สืบค้นข้อมูลเพื่อแนะนำการชำระเงินให้กับลูกค้า และจัดเก็บยอดให้ได้ตามเป้าหมายของหน่วยงาน
- ปฏิบัติตามนโยบายการโทรติดต่อลูกค้า ให้ได้ปริมาณและคุณภาพที่หน่วยงานกำหนด
- ให้บริการลูกค้าที่แจ้งความประสงค์แก้ไข ปรับปรุงข้อมูลในระบบให้ถูกต้อง
- เก็บข้อมูลลูกค้าเพื่อประกอบการรายงานผลการทำงาน
คุณสมบัติผู้สมัคร
- วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. – ปริญญาตรี หรือเทียบเท่า ไม่จำกัดสาขา /ไม่จำกัดเพศ อายุ 25-40 ปี
- มีประสบการณ์ด้านการเร่งรัดหนี้สินอย่างน้อย 0-2 ปี
- มีทักษะในการเจรจาต่อรองที่ดี
- ปฏิบัติงานในสภาวะความกดดันได้ดี
- ทำงานล่วงเวลาได้