การรับเรื่องร้องเรียน
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน
ผู้ที่มีความประสงค์ร้องเรียน จะต้องใช้ถ้อยคำที่สุภาพและแจ้งข้อเท็จจริงที่สำคัญ ได้แก่ ข้อมูลส่วนตัว (ชื่อ – นามสกุล) หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ รายละเอียดเรื่องร้องเรียน และเอกสารแสดงตน * ผ่านช่องทางรับเรื่องร้องเรียน 4 ช่องทางได้แก่
ช่องทางที่ 1 ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2004-5000 เวลา 09.00 – 18.00 ทุกวัน
ช่องทางที่ 2 ติดต่อด้วยตนเองที่สำนักงานสาขาของ A money ทั่วประเทศ ตรวจสอบสาขา
ช่องทางที่ 3 จดหมายไปรษณีย์อิเล็กครอนิกส์ Email : cs@aira-aiful.co.th
ช่องทางที่ 4 เว็บไซต์ www.aira-aiful.co.th โดยสามารถระบุรายละเอียดในช่องด้านล่างนี้
* เอกสารแสดงตนต้องเป็นสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรที่ออกโดยหน่วยงานราชการที่ระบุเลขประจำตัวประชาชนของผู้ร้องเรียน
เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวของท่าน บริษัทฯ ไม่มีนโยบายให้ท่านระบุรหัสส่วนตัว (PIN) 4 หลักที่ใช้ควบคู่กับบัตรกดเงินสด ลงในช่องกรอกรายละเอียด
แนะนำ/ร้องเรียน/สอบถามข้อมูล